Nâng Mũi S Line Bao Lâu Thì Đẹp Tự Nhiên?

Dáng mũi S Line đang trở thành dáng mũi được rất rất nhiều người lựa chọn khi quyết định phẫu thuật nâng mũi để làm đẹp. Có không ít khách hàng, độc giả thắc mắc với Bacsisuamui.com rằng không biết nâng mũi s line bao lâu thì đẹp tự nhiên. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

nâng mũi s line bao lâu thì đẹp tự nhiên
nâng mũi s line bao lâu thì đẹp tự nhiên

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI S LINE LÀ GÌ?

Phẫu thuật nâng mũi s-line là một phương pháp nâng mũi giúp mang lại cho bạn dáng mũi S Line thời thượng, được nhiều người yêu thích và lựa chọn hiện nay.

Dáng mũi S Line khi nhìn ở góc nghiêng sẽ dễ dàng nhận thấy đường sống mũi tạo thành hình chữ S mềm mại nhưng vẫn giữ được độ cao lý tưởng của một dáng mũi đẹp hoàn hảo. Vì thế không khó hiểu khi dáng mũi S Line được xem là tiêu chuẩn của một dáng mũi đẹp.

Dáng mũi S Line là tiêu chuẩn của dáng mũi đẹp
Dáng mũi S Line là tiêu chuẩn của dáng mũi đẹp

VÌ SAO NÂNG MŨI S LINE ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN?

Nâng mũi S Line được nhiều người lựa chọn không chỉ bởi phương pháp nâng mũi này giúp mang lại chiếc mũi cao đẹp, thanh tú, cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Mà kỹ thuật thực hiện nâng mũi S Line cũng mang lại sự an toàn tuyệt vời.

Nâng mũi Hàn Quốc S Line sử dụng kết hợp sụn sinh học và sụn tự thân để định hình, tạo ra dáng mũi mới đẹp hơn.

Sụn sinh học chất lượng cao được dùng để nâng cao sống mũi trong khi sụn tự thân được dùng để bao bọc đầu mũi giúp bảo vệ phần đầu mũi. Hai loại sụn này đều có độ tương thích cao với cơ thể nên giúp ngăn chặn nguy cơ dị ứng, kích ứng, đào thải gây ra hiện tượng lộ sóng, tụt sóng, bóng đỏ đầu mũi.

Nâng mũi s-line cho dáng mũi đẹp và độ an toàn cao
Nâng mũi s-line cho dáng mũi đẹp và độ an toàn cao

NÂNG MŨI S LINE BAO LÂU THÌ ĐẸP TỰ NHIÊN?

Nâng mũi S Line bao lâu thì đẹp tự nhiên là câu hỏi được rất nhiều người, đa số là chị em phụ nữ thắc mắc sau khi lựa chọn phương pháp nâng mũi này.

Nâng mũi S Line bao lâu thì đẹp phụ thuộc lớn vào tốc độ hồi phục của chiếc mũi sau nâng, mà yếu tố này lại chịu ảnh hưởng của tay nghề của bác sĩ, cơ địa của mỗi người, cách chăm sóc hậu phẫu và chế độ ăn uống kiêng khem hợp lý.

Khi mới vừa nâng mũi S Line xong, chiếc mũi sẽ xuất hiện tình trạng sưng đau nhẹ, đừng quá lo lắng vì đây chỉ là phản ứng hết sức bình thường khi cơ thể xuất hiện vết thương hở. Tình trạng sưng đau này sẽ dần dần hết sau tối đa 2 tuần đầu sau khi nâng mũi. Trong khoảng thời gian này, bạn cần khắt khe và kỹ lưỡng trong việc chăm sóc và ăn kiêng.

Xem thêm: Cách Chăm Sóc Sau Khi Nâng Mũi S Line

Nâng mũi

Sau khi chiếc mũi đã hết sưng đau, chế độ chăm sóc và ăn kiêng không cần quá nghiêm ngặt nhưng vẫn phải tiếp tục áp dụng để tạo điều kiện cho chiếc mũi hồi phục hoàn toàn để nhanh chóng vào form đẹp nhất.

Vậy nâng mũi s line bao lâu thì đẹp tự nhiên nhất? Thông thường sau khoảng 1 – 3 tháng dáng mũi đã ổn định và đẹp, nhưng bạn cần khoảng 3 – 6 tháng có được dáng mũi đẹp nhất.

nâng mũi s line khoảng 3 - 6 tháng sẽ đẹp tự nhiên
nâng mũi s line khoảng 3 – 6 tháng sẽ đẹp tự nhiên

NÂNG MŨI S LINE CÓ ĐƯỢC VĨNH VIỄN KHÔNG?

Nếu chọn thực hiện nâng mũi S Line tại một địa chỉ thẩm mỹ có uy tín, có bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm tay nghề cao, biết cách chăm sóc hậu phẫu chu đáo và ăn uống kiêng khem hợp lý và không bất kỳ tai nạn hay vấn đề nào xảy ra tại vùng mũi thì sau khi dáng mũi đã vào form có thể duy trì được vẻ đẹp này trọn đời.

NÂNG MŨI S LINE BAO NHIÊU TIỀN?

Chi phí nâng mũi S Line sẽ có sự chênh lệch giữa các địa chỉ thẩm mỹ. Một địa chỉ làm đẹp có danh tiếng, có uy tín lớn, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao sẽ có mức giá nâng mũi s-line cao hơn so với những địa chỉ không có uy tín, tuy nhiên chắc chắn mức độ an toàn cao hơn hẳn.

Bacsisuamui.com xin gửi đến quý khách hàng bảng giá dịch vụ nâng mũi s line tại Bacsisuamui.com như sau:

TÊN DỊCH VỤ GIÁ NIÊM YẾT (VNĐ) GIÁ KHUYẾN MÃI (VNĐ) THỜI GIAN BẢO HÀNH
Nâng mũi Hàn Quốc 12,000,000 10,000,000 5 năm
Nâng mũi Sline 3D – Lline 3D 20,000,000 17,000,000 15 năm
Nâng mũi Sline 4D – Lline 4D 30,000,000 25,000,000 15 năm
Nâng mũi Sline 6D –  Lline 6D 38,000,000 35,000,000 Vĩnh viễn
Nâng mũi Sline siêu cấu trúc toàn phần 50,000,000 45,000,000 Vĩnh viễn

NÂNG MŨI S LINE Ở ĐÂU ĐẸP TPHCM?

Trong nhiều năm qua, địa chỉ Bacsisuamui.com đã trở thành điểm đến đáng tin cậy của rất rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu tìm một thẩm mỹ viện uy tín để làm đẹp. Dịch vụ nâng mũi tại Bacsisuamui.com được khách hàng đánh giá rất cao và cực kỳ hài lòng.

Chưa hết, địa chỉ Bacsisuamui.com còn là nơi để khách hàng nâng mũi thất bại tìm đến để sửa mũi hỏng. Bác sĩ tại Bacsisuamui.com đã và đang giúp nhiều khách hàng “hồi sinh” lại dáng mũi đẹp sau những lần làm đẹp bất thành trước đó làm chiếc mũi bị hỏng, biến dạng với các mức độ khác nhau.

Thậm chí có nhiều trường hợp nâng mũi thất bại nhiều lần khiến chiếc mũi bị hư hỏng nghiêm trọng, nhiều bác sĩ giỏi khác đã bó tay không thể chỉnh sửa nhưng khi sửa mũi hỏng tại bacsisuamui.com đã tìm lại được chiếc mũi bình thường.

Chính vì thế, lựa chọn nâng mũi s-line tại Bacsisuamui.com sẽ là chọn lựa sáng suốt của bạn. Để được tư vấn trực tiếp hoặc đặt lịch thăm khám với bác sĩ, hãy liên hệ tới Bacsisuamui.com theo địa chỉ dưới đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *