Hiểm Họa Khôn Lường Khi Nâng Mũi Giá Rẻ Tại Spa

Nhẹ dạ cả tin tìm đến dịch vụ nâng mũi giá rẻ tại spa, cơ sở làm đẹp không có uy tín, rất nhiều chị em đã phải ôm hận khi đẹp chẳng thấy mà chỉ có những vết thương khủng khiếp cả về diện mạo lẫn tinh thần.

nâng mũi giá rẻ tại spa
nâng mũi giá rẻ tại spa

NÂNG MŨI GIÁ RẺ TẠI SPA, HIỂM HỌA KHÔN LƯỜNG

Những tác hại khi nâng mũi giá rẻ tại spa:

Mũi không đẹp như ý

Đây là hậu quả ít nghiêm trọng nhất khi tìm đến các dịch vụ nâng mũi giá rẻ tại spa.

Nếu bạn nâng mũi giá rẻ tại spa mà chỉ nhận lại được dáng mũi không đẹp như ý thì bạn nên cảm thấy may mắn vì nhiều người còn phải đối mặt với những biến chứng khủng khiếp hơn rất nhiều.

Mũi bị bóng đỏ

Tình trạng này là do sử dụng chất liệu sụn không phù hợp, sụn kém chất lượng không có độ tương thích cao với cơ thể. Khi ghép sụn vào để nâng mũi gây ra kích ứng, dị ứng, đào thải sụn dẫn đến hiện tượng bóng đỏ đầu mũi.

bóng đỏ đầu mũi do nâng mũi giá rẻ tại spa
bóng đỏ đầu mũi do nâng mũi giá rẻ tại spa

Thủng da đầu mũi

Nguyên nhân là do khi nâng mũi, người nâng mũi không tính toàn chính xác độ dày của da mũi, thêm vào đó sử dụng sụn nâng mũi quá cứng nên sau khi nâng sụn sẽ đâm thủng da đầu mũi và lộ ra ngoài.

Mũi bị nhiễm trùng

Điều kiện phẫu thuật ở các spa không thể đảm bảo theo tiêu chuẩn như ở các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ có danh tiếng, uy tín. Do đó không thể bảo đảm vô trùng khi phẫu thuật, do là nguyên nhân dẫn đến mũi bị nhiễm trùng sau nâng.

« Tham khảo: Dấu Hiệu Nhiễm Trùng Sau Khi Nâng Mũi »

mũi bị nhiễm trùng sau nâng mũi
mũi bị nhiễm trùng sau nâng mũi

Lộ sẹo, lộ chỉ

Rất nhiều trường hợp tìm đến Bacsisuamui.com với tình trạng vùng da mũi chi chít những vết sẹo hình thành do chỉ khâu sau phẫu thuật.

Nguyên nhân là do trình độ của người thực hiện nâng mũi tại các spa rất yếu kém nên kỹ thuật khâu vết thương nâng mũi không chính xác, để lại sẹo rất mất thẩm mỹ.

 

VÌ SAO NÂNG MŨI GIÁ RẺ TẠI SPA TIỀM ẨN NHIỀU NGUY HIỂM ĐẾN VẬY?

Tay nghề bác sĩ yếu kém

Nâng mũi tuy được xem là kỹ thuật làm đẹp khá đơn giản những đòi hỏi trình độ chuyên và tay nghề cũng như kinh nghiệm cùng tâm huyết với nghề của bác sĩ nâng mũi.

Thế nhưng, người nâng mũi tại các spa thường không có chuyên môn, tay nghề cũng không vững, thậm chí mang danh bác sĩ nhưng không có giấy phép hành nghề hay không hề có chút kiến thúc chuyên môn nào. Do đó giao phó vẻ đẹp của chiếc mũi cho những bác sĩ “dởm” này hết sức nguy hiểm.

Điều kiện nâng mũi không đảm bảo

Không chỉ trình độ, tay nghề của bác sĩ không cao mà điều kiện thực hiện phẫu thuật nâng mũi tại các spa không thể tốt bằng tại thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ.

Từ cơ sở vật chất, phòng mổ, máy móc, thiết bị, công nghệ làm đẹp, các spa đều không đáp ứng đầy đủ chứ chưa nói đến đáp ứng một cách tốt nhất. Vì vậy việc gặp phải những biến chứng khi nâng mũi tại spa là điều gần như chắc chắn xảy ra.

Chất lượng sụn nâng mũi thấp

Mới mức giá rẻ chỉ khoảng vài triệu, thật khó đòi hỏi nâng mũi tại spa sẽ sử dụng loại liệu sụn nâng mũi có chất lượng cao. Việc nâng mũi với sụn kém chất lượng chất chắc sẽ chỉ mang lại cho bạn những rủi ro chứ không thể mang đến dáng mũi đẹp như ý muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *