Nâng Mũi Rồi Có Tiêm Filler Được Không? Rủi Ro Cần Lưu Ý!

Không ít người đã tìm đến các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân. Thẩm mỹ nâng mũi là một thủ thuật làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Bởi, mũi nằm ngay trung tâm khuôn mặt, nên chỉ cần một dáng mũi đẹp, thanh thoát sẽ “gánh” toàn bộ khuôn mặt bạn.

Có nhiều trường hợp sau khi nâng mũi thì kết quả không như ý. Do đó nhiều bạn muốn thử tiêm thêm filler để cải thiện dáng mũi sau nâng. Liệu nâng mũi rồi có tiêm filler được không? Hãy cùng bacsisuamui.com tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Liệu nâng mũi rồi có tiêm filler được không? Tìm hiểu ngay!
Liệu nâng mũi rồi có tiêm filler được không? Tìm hiểu ngay!

Ưu và khuyết điểm của phương pháp tiêm filler

Filler (Axit Hyaluronic) là một chất làm đầy được sử dụng trong ngành thẩm mỹ, đã được kiểm định bởi Bộ Y Tế về độ an toàn và tính tương thích cao khi sử dụng trong cơ thể.

Bác sĩ thực hiện quá trình này sẽ dùng kim chuyên dụng, bơm một lượng filler vào trong mô mềm của mũi và điều chỉnh dáng mũi đến khi đạt được kết quả mong muốn.

Filler đã được kiểm định bởi Bộ Y Tế về độ an toàn và tính tương thích cao khi sử dụng trong cơ thể.
Filler đã được kiểm định bởi Bộ Y Tế về độ an toàn và tính tương thích cao khi sử dụng trong cơ thể.

Xem thêm: 6 điều cần biết khi tiêm filler mũi

Cũng như những phương pháp thẩm mỹ khác, tiêm filler nâng mũi có ưu và khuyết điểm riêng:

Ưu điểm

  • Không phẫu thuật: phương pháp này không đụng đến “dao kéo”, thay vào đó chỉ sử dụng mũi kim chuyên dụng đưa filler vào trong mô mềm của mũi.
  • Không đau đớn: trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tiêm tê vào vùng mũi, bạn sẽ không có cảm giác đau suốt quá trình tiêm filler nâng mũi
  • Không để lại sẹo: mũi tiêm nhỏ nên hoàn toàn không để lại sẹo
  • Tiết kiệm thời gian: do không xâm lấn nên thời gian hồi phục cũng rất nhanh chóng.
  • Đẹp ngay lập tức: chỉ sau 30 phút thực hiện phương pháp tiêm filler nâng mũi, bạn sẽ nhận được ngay dáng mũi đẹp tự nhiên

Khuyết điểm

  • Có thời gian sử dụng nhất định: tiêm filler nâng mũi kéo dài từ 6-12 tháng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
  • Không dành cho mũi có quá nhiều khuyết điểm: tiêm filler nâng mũi chỉ có tác dụng nâng cao sống mũi, không khắc phục các khuyết điểm như: cánh mũi tẹt, to bè, mũi khoằm, mũi vẹo

Nâng mũi rồi có tiêm filler được không?

Để trả lời cho câu hỏi:” Nâng mũi rồi có tiêm filler được không?” Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại bacsisuamui.com, nếu bạn đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi và sau một thời gian dáng mũi không được như ý, bạn có thể tiêm filler cải thiện dáng mũi.

Tuy nhiên, các bác sĩ cũng cảnh báo rằng thực hiện việc tiêm filler sau khi nâng mũi có thể gây ra nhiều rủi ro và biến chứng, dễ làm ảnh hưởng tới độ bám dính của sụn bên trong sống mũi.

Mặc dù filler đã được kiểm định và nghiên cứu có độ an toàn cao, có khả năng tương thích với cơ thể và phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn quá lạm dụng filler sẽ dẫn đến hiện tượng vón cục, gây mất thẩm mỹ.

Tiêm filler sau nâng mũi có nhiều rủi ro tiềm ẩn
Tiêm filler sau nâng mũi có nhiều rủi ro tiềm ẩn

Giải pháp an toàn trong trường hợp thay đổi dáng mũi sau nâng là bạn có thể tiến hành một ca tiểu phẫu, loại bỏ sụn cũ. Sau đó, nghỉ ngơi một thời gian để cơ thể hồi phục và tiến hành tiêm filler nâng mũi. Đây là cách đảm bảo an toàn cho cơ thể và giảm thiểu đến các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Để hạn chế trường hợp thực hiện nhiều lần các ca phẫu thuật nâng mũi. Bạn nên chọn các cơ sở uy tín, bác sĩ có tay nghề cao để giảm thiểu các rủi ro trong quá trình phẫu thuật, cũng như đạt được dáng mũi đẹp như ý chỉ sau duy nhất 1 cuộc phẫu thuật.

Xem thêm: Tiêm filler rồi có nâng mũi được không? Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Những lưu ý khi tiêm filler sau phẫu thuật nâng mũi

Sử dụng filler đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

Sau khi trải qua phẫu thuật nâng mũi, filler sẽ khó để bám vào phần sống mũi hơn bình thường. Do đó, nếu bạn muốn thực hiện filler sau nâng mũi, bạn cần chọn loại filler chất lượng cao để đảm bảo rằng, filler có thể bám vào sống mũi và tạo được độ cao nhất định cho mũi của bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại filler khác nhau với giá cả cạnh tranh. Để đạt được kết quả thẩm mỹ tối ưu cũng như tránh xa các biến chứng như: viêm tấy, kích ứng, nhiễm khuẩn,..Bạn nên chọn lựa các loại filler đã được kiểm định bởi FDA như Restylane, Juvederm,…

Chăm sóc sau khi tiêm filler nâng mũi

Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên chăm sóc mũi sau tiêm filler đúng cách và tuân thủ các hướng dẫn sau:

  • Hạn chế tác động mạnh vào vùng mũi: không sờ nắn vào vùng mũi sau khi tiêm filler. vì lúc này chất làm đầy cần thời gian để định hình.
  • Không sử dụng chất kích thích và đồ uống có cồn trong vòng 2 tuần sau khi tiêm filler để đẩy nhanh quá trình phục hồi.
  • Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý để vùng tiêm nhanh chóng hồi phục

Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín

Tiêm filler sau khi phẫu thuật nâng mũi là phương pháp không dễ dàng và có tính rủi ro cao. Do đó, bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín và bác sĩ có chuyên môn cao để thực hiện.

Bacsisuamui.com với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đã thực hiện hơn 3000 ca nâng mũi thành công. Trong đó có hơn 1000 ca tái phẫu thuật mũi hỏng do thẩm mỹ ở các cơ sở không uy tín. Các bác sĩ đã sử dụng kỹ thuật nâng mũi cấu trúc để giúp các “nạn nhân” của phẫu thuật thẩm mỹ tìm lại vẻ đẹp và sự tự tin.

Chị U sau 1 tháng thực hiện nâng mũi cấu trúc
Chị U sau 1 tháng thực hiện nâng mũi cấu trúc
Góc nghiêng đạt "tiêu chuẩn vàng" sau 1 tháng nâng mũi tại bacsisuamui.com
Góc nghiêng đạt “tiêu chuẩn vàng” sau 1 tháng nâng mũi tại bacsisuamui.com
Tìm lại sự tự tin cho các "nạn nhân" của phẫu thuật thẩm mỹ tại cơ sở kém chất lượng
Tìm lại sự tự tin cho các “nạn nhân” của phẫu thuật thẩm mỹ tại cơ sở kém chất lượng

Tại bacsisuamui.com, chúng tôi đảm bảo cả 3 yếu tố quan trọng đã đề cập trên, giúp bạn yên tâm sở hữu dáng mũi như ý mà không cần lo lắng về các biến chứng tiêm filler sau khi nâng mũi.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn làm rõ vấn đề nâng mũi rồi có tiêm filler được không và mang đến cho bạn những kiến thức làm đẹp bổ ích. Liên hệ ngay với bacsisuamui.com để được thăm khám và phẫu thuật bởi đội ngũ bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *