Nâng Mũi Cấu Trúc Là Gì? Làm Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Nằm ở vị trí trung tâm và chiếm diện tích lớn trên gương mặt nên vẻ đẹp của chiếc mũi ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp tổng thể khuôn mặt. Hiện nay, chị em rất tin tưởng nâng mũi cấu trúc để cải thiện dáng mũi cho mình. Bài viết này sẽ giúp chị em hiểu thêm nâng mũi cấu trúc là gì, giá bao nhiêu và làm ở đâu đáng tin cậy.

Tìm hiểu nâng mũi cấu trúc là gì
Tìm hiểu nâng mũi cấu trúc là gì

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi được lựa chọn rất phổ biến hiện nay bởi nó có khả năng khắc phục hầu hết các khuyết điểm của chiếc mũi, mang lại dáng mũi cao đẹp, thanh thoát, cân đối, hài hòa và tự nhiên.

Khi thực hiện nâng mũi cấu trúc, bác sĩ tiến hành bóc tách tạo khoang để đặt sụn nhân tạo và bọc thêm sụn tự thân tại phần đầu mũi. Cuối cùng sử dụng chỉ nano chuyên dụng để đóng lại vết mổ.

Nâng mũi cấu trúc cũng được xem là giải pháp hiệu quả nhất để xử lý, chỉnh sửa mũi hỏng sau phẫu thuật, do tai nạn hoặc do dị tật bẩm sinh chính nhờ khả năng cải thiện toàn bộ khuyết điểm mũi của nó.

Hiện nay, nâng mũi cấu trúc có nhiều tên gọi khác nhau. Nhưng dù là tên gọi gì chăng nữa thì phương pháp thực hiện nâng mũi đều như nhau, sự khác biệt chỉ nằm ở dáng mũi sau cùng hoặc chất liệu sụn nhân tạo được sử dụng khi tiến hành nâng mũi.

Nâng mũi cấu trúc là gì
Nâng mũi cấu trúc là gì

Những tên gọi khác của nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc S Line/L Line

Nâng mũi cấu trúc S Line hay S Line bản chất vẫn là nâng mũi cấu trúc, còn S Line hay L Line là tên gọi của dáng mũi hình thành sau quá trình nâng mũi.

Dáng mũi S Line là dáng mũi có phần sống mũi cong mềm mại tạo thành hình chữ S khi quan sát ở góc nghiêng, dáng mũi S Line sẽ phù hợp nhất cho nữ giới. Còn dáng mũi L Line mạnh mẽ, góc cạnh thường dành cho cánh mày râu.

Nâng mũi Surgiform

Nâng mũi Surgiform là phương pháp nâng mũi cấu trúc có sử dụng sụn nâng mũi Surgiform, loại sụn nano cao cấp nhập khẩu từ Hoa Kỳ.

Sụn Surgiform được cấu tạo từ chất liệu ePTFE 100%, chất liệu được sử dụng làm mạch máu nhân tạo có độ tương thích cao với cơ thể, đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn.

Nâng mũi bằng sụn surgiform sẽ giúp ngăn chặn gần như tuyệt đối nguy cơ xảy ra các biến chứng phổ biến như bóng đó đầu mũi, tụt sóng, lộ sóng, dị ứng sụn, đào thải sụn,…

Nâng mũi Nanoform

Nâng mũi Nanoform sử dụng sụn nâng mũi Nanoform trong quá trình thực hiện. Đây là sụn sinh học nano có đặc tính chắc chắn, dễ dàng tạo hình. Trên bề mặt sụn có rất nhiều lỗ nhỏ kích thước nano, tạo điều kiện thuận lợi để mạch máu vận chuyễn dưỡng chất nuôi sụn vành tai tự thân tại phần đầu mũi.

Chính vì thế, sử dụng sụn nanoform không chỉ giúp tạo ra chiếc mũi vững chắc, an toàn mà có còn thể duy trì kết quả thẩm mỹ trong thời gian rất dài.

Nâng mũi cấu trúc 3D – 4D – 6D

Nâng mũi cấu trúc 3D, 4D hay 6D, một số nơi còn có 5D cũng là một dạng tên gọi của phương pháp nâng mũi cấu trúc. 3D, 4D, 5D hay 6D thể hiện tỉ lệ sụn tự thân tham gia vào trong quá trình nâng mũi cấu trúc.

Cụ thể nâng mũi cấu trúc 3D sử dụng 30% sự tự thân, 4D sử dụng 40%, 5D sử dụng 50% và 6D sử dụng đến 60% sự tự thân trong quá trình nâng mũi.

Nâng mũi bán cấu trúc

Nâng mũi bán cấu trúc không hẳn là nâng mũi cấu trúc, nó là phiên bản “kém hoàn hảo” hơn của nâng mũi cấu trúc. Thay vì tái cấu trúc để cải thiện toàn bộ dáng mũi như nâng mũi cấu trúc thì nâng mũi bán cấu trúc chỉ tập trung xử lý một số khuyết điểm của mũi mà thôi.

các loại sụn tự thân dùng trong nâng mũi
các loại sụn tự thân dùng trong nâng mũi

3 Loại sụn tự thân sử dụng trong nâng mũi cấu trúc

Việc sử dụng sụn tự thân trong nâng mũi nói chung và nâng mũi cấu trúc nói riêng không chỉ mang lại chiếc mũi tự nhiên và hoàn hảo, mà còn gia tăng mức độ an toàn đáng kể cho các ca nâng mũi nhờ khả năng ngăn chặn biến chứng.

Sụn tự thân là chất liệu được là ra từ các vị trí khác nhau trên chính cơ thể của người đi nâng mũi. Có 3 loại sụn tự thân thường được sử dụng trong kỹ thuật nâng mũi cấu trúc, đó là:

  • Sụn vành tai: Là sụn mềm, dẻo, dễ tạo hình, bền vững nên thường được dùng bọc đầu mũi cho những ca nâng mũi lần đầu tiên hoặc có ít khuyết điểm ở mũi.
  • Sụn vách ngăn: Là sụn ngăn cách hai bên lỗ mũi của chúng ta. Sụn vách ngăn mũi thường được sử dụng kết hợp với sụn vành tai để dựng tru, gia cố cho phần đầu mũi trở nên chắc chắn hơn.
  • Sụn sườn: Là chất liệu tương đối chắn chắn, thẳng tự nhiên nên được ưu tiên sử dụng cho phần sống mũi. Sụn sườn được dùng cho những ca sửa mũi hỏng nhiều lần, hoặc gặp tai nạn nghiêm trọng. Chúng được lấy ra từ vị trí xương sườn số 6 và số 7.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi cấu trúc

Dáng mũi đẹp tự nhiên

Đã qua rồi cái thời nâng mũi chỉ để cho cao. Tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện nay “tôn thờ” sự tự nhiên và các phương pháp nâng mũi chỉ có thể là cho mũi cao không còn được khách hàng lựa chọn, thay vào đó là dáng mũi tự nhiên.

Phương pháp nâng mũi cấu trúc là phương pháp hướng đến dáng mũi tự nhiên, không chỉ đạt tới độ cao phù hợp mà còn hài hòa về đầu mũi, cánh mũi, với tổng thể khuôn mặt, và quan trọng nhất là chiếc mũi đạt được sự mềm mại tự nhiên không thô cứng.

Phương pháp nâng mũi an toàn nhờ kết hợp với sụn tự thân

Nâng sửa mũi cấu trúc mang lại sự an toàn rất cao nhờ sử dụng kết hợp 2 loại sụn có độ tương thích cao với cơ thể là sụn sinh học và sụn tự thân. Sau khi cấy ghép vào cơ thể, 2 loại sụn này sẽ thích nghi, liên kết thành một tổng thể vững chắc, giúp duy trì vẻ đẹp dài lâu mà không phát sinh các biến chứng.

Nâng mũi hoàn toàn không đau

Trước khi tiến hành nâng mũi, bác sĩ sẽ gây tê tại khu vực thực hiện phẫu thuật. Bằng cách này sẽ giúp ngăn chặn hoàn toàn cơn đau phát sinh trong quá trình thực hiện phẫu thuật. Sau phẫu thuật, thuốc tê tan hết, khách hàng cũng không cảm thấy quá đau đớn, hoàn toàn có thể ra về ngay sau khi hoàn thành nâng mũi.

Còn ở một số công nghệ nâng mũi cũ, bác sĩ sử dụng biện pháp gây mê, tiền mê. Cách làm này không vắt kiệt sức lực của khách hàng sau phẫu thuật mà còn ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe về sau của họ.

Đối tượng phù hợp với nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc có thể xử lý mọi khuyết điểm của chiếc mũi: mũi thấp tẹt, mũi ngắn hếch, mũi gồ, mũi lỏm, mũi lệch, da mũi mỏng, đầu mũi to, cánh mũi bè…Do đó, nâng mũi cấu trúc dành cho mọi người.

Tuy nhiên để tìm cho mình phương pháp nâng mũi phù hợp nhất, bạn nên thăm khám trực tiếp với bác sĩ nâng mũi giỏi nhé!

Vậy! Có nên nâng mũi cấu trúc hay không?

Nếu bạn đủ điều kiện và đủ kinh phí thực hiện thì câu trả lời là hoàn toàn nên chọn nâng mũi cấu trúc. Đây là kỹ thuật nâng mũi toàn diện nhất nên không tội gì bạn không lựa chọn khi có đủ khả năng.

Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu?

Là kỹ thuật nâng mũi khó, đòi hỏi rất cao ở tay nghề bác sĩ nên nâng mũi cấu trúc nhìn chung có mức phí cao hơn so với các kỹ thuật nâng mũi khác. Chi phí cho một ca nâng mũi cấu trúc có thể dao động từ 30 – 80 triệu, thậm chí có thể cao hơn.

Bảng giá nâng mũi, sửa mũi hỏng cập nhất mới nhất 2021

NHÓM DỊCH VỤ TÊN DỊCH VỤ GIÁ NIÊM YẾT (VNĐ) GIÁ KHUYẾN MÃI (VNĐ) THỜI GIAN BẢO HÀNH

NÂNG MŨI

Nâng mũi Hàn Quốc 12,000,000 10,000,000 5 năm
Nâng mũi Bọc Sụn 18,000,000 14,000,000 10 năm
Nâng mũi Sline 3D – Lline 3D 20,000,000 17,000,000 15 năm
Nâng mũi Sline 4D – Lline 4D 30,000,000 25,000,000 15 năm
Nâng mũi Sline 6D –  Lline 6D 38,000,000 35,000,000 Vĩnh viễn
Nâng mũi Sline siêu cấu trúc toàn phần 50,000,000 45,000,000 Vĩnh viễn
Nâng mũi Lline siêu cấu trúc toàn phần 50,000,000 Vĩnh viễn
Nâng mũi sụn sườn 100% 80,000,000 70,000,000 Vĩnh viễn
Nâng mũi siêu cao 80,000,000 Vĩnh viễn
Nâng mũi Perfect 80,000,000 Vĩnh viễn
Nâng Mũi Chỉ Hàn Quốc 15,000,000 2 năm
Nâng Mũi Chỉ Collagen Nano 17,000,000 3 năm
Nâng Mũi Chỉ Collagen đa lớp 25,000,000 5 năm
Phẫu thuật mũi sữa lại (tùy tình trạng) 5 – 7.000.000 Vĩnh viễn
Thu nhỏ cánh mũi 7,000,000 4,000,000 Vĩnh viễn
Mài gồ xương mũi 10,000,000 7,000,000 Vĩnh viễn

TẠO HÌNH/CHỈNH HÌNH MŨI

Thu nhỏ đầu mũi/ chỉnh đầu mũi 25,000,000 Vĩnh viễn
Chỉnh dị tật mũi 15,000,000 Tùy tình trạng
Chỉnh xương mũi thô 15,000,000 Vĩnh viễn
Chỉnh sửa mũi sứt môi hoặc bị tai nạn 30,000,000 Tùy tình trạng

(*) Lưu ý: Giá phẫu thuật nâng mũi, sửa mũi hỏng còn tùy thuộc vào chất liệu sụn nâng mũi mà khách hàng mong muốn sử dụng cho chiếc mũi của mình. Sụn nâng mũi chất lượng càng cao thì giá dịch vụ nâng mũi và sửa lại mũi hỏng sẽ có chênh lệch đáng kể.

Bảng giá sụn nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo:

  • Sụn Nanoform: thêm 10 triệu đồng
  • Sụn Korea VIP: thêm 3 triệu đồng
  • Sụn USA Implant: thêm 10 triệu đồng
  • Sụn Megaderm: thêm 5 triệu đồng
  • Sụn USA Sugeron: thêm 20 triệu đồng

Nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp, an toàn, bền lâu?

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là địa chỉ nâng mũi cấu trúc số 1 tại TPHCM thời điểm hiện tại. Bệnh viện được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, được đầu tư chuẩn 5 sao bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ nâng mũi giỏi, giàu kinh nghiệm đảm bảo quá trình phẫu thuật nâng mũi chính xác, an toàn, mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên cho khách hàng. Bên cạnh đó, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị dụng cụ phục vụ phẫu thuật, hỗ trợ bác sĩ hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Kết quả khách hàng nâng mũi cấu trúc

Lời kết

Trên đây là giải đáp những thông tin liên quan đến chủ đề: “Nâng mũi cấu trúc là gì?” Mong rằng quý bạn đọc đã tìm được cho mình những thông tin hữu ích khi tham khảo bài viết này. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *