Kết Luận: BVTM Gangwhoo Làm Chết Người?

Khi nhu cầu làm đẹp trong xã hội tăng cao cũng là lúc các cơ sở thẩm mỹ phải cạnh tranh khốc liệt với nhau để xem ai mới là người có đủ khả năng trụ vững trong nghề. BVTM Gangwhoo là một BVTM hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn nói không với những “tin đồn” thất thiệt về ngành nghề phẫu thuật sắc đẹp, tuy nhiên gần đây lại có khá nhiều thông tin liên quan đến vụ việc “BVTM Gangwhoo làm chết người“. Liệu “tin đồn” này là thật hay đơn thuần chỉ là một sự cạnh tranh không lành mạnh từ đối thủ?

Kết luận BVTM Gangwhoo làm chết người?
Kết luận BVTM Gangwhoo làm chết người?

Ồ ạt các thông tin “BVTM Gangwhoo làm chết người” trên mạng

Luật cạnh tranh không cấm việc các thương hiệu hoạt động cùng một lĩnh vực cạnh tranh qua lại với nhau, thế nhưng mức độ cạnh tranh phải nằm trong một khuôn khổ Luật pháp cho phép. Tuy nhiên, thời gian gần đây có rất nhiều những “tin đồn bịa đặt” về vụ việc “BVTM Gangwhoo làm chết người” .

BVTM Gangwhoo là địa chỉ làm đẹp uy tín trong và ngoài nước
BVTM Gangwhoo là địa chỉ làm đẹp uy tín trong và ngoài nước

Việc dấy lên các tin đồn sai sự thật kia mặc dù chưa khiến BVTM Gangwhoo thiệt hại quá nhiều, song chúng tôi vẫn nhất quyết sẽ làm đến cùng vụ việc này vì: đối với tư cách là những người hoạt động bằng sự uy tín của mình, chúng tôi không thể để im cho các đối thủ “lộng hành” vì bản thân những người làm trong ngành thẩm mỹ này đều hiểu rõ mức độ “nhạy cảm” khi dính phải các tin đồn “chết người”, “lừa đảo” sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng đến mức nào.

Không hề có sự việc BVTM Gangwhoo làm chết người

BVTM Gangwhoo sau khi nhận được những thông tin tiêu cực trên đã ngay lập tức nhờ sự can thiệp từ phía Cơ quan chức năng để vào cuộc điều tra và làm rõ. Chỉ với một vài thao tác nghiệp vụ cơ bản, chúng tôi đã xác định được người đứng đằng sau tung tin đồn kia là một BVTM cũng đã có tên tuổi lớn trong ngành.

Bước đầu họ khai nhận thời gian gần đây từ khi BVTM Gangwhoo thành lập khiến công việc kinh doanh bên phía họ bị giảm sút khá nhiều. Khách hàng mong muốn có thêm nhiều phương pháp làm đẹp tiên tiến hơn nhưng hiện họ chỉ dừng lại ở những dịch vụ cơ bản nên mọi người muốn trải nghiệm ở những nơi khác.

Vô tình BVTM Gangwhoo lại là nơi đáp ứng được đầy đủ mọi thứ mà khách hàng đang cần từ: dịch vụ, chất lượng, máy móc thiết bị và cơ sở vật chất nên ngày càng có nhiều người lui tới hơn.

Chính bởi vì Gangwhoo là một BVTM lớn và có trách nhiệm trong công việc nên việc đối thủ tung ra các tin đồn thất thiệt mà không có được bằng chứng cụ thể cũng không thể khiến chúng tôi mất đi được sự uy tín trong mắt mọi người.

Có thể nói, khi diễn ra sự việc kia, cái mà khiến Gangwhoo thiệt nhất chỉ là các trang báo lá cải đưa tin liên tục trong khi phía chúng tôi chưa lên tiếng xác minh nên vô tình thông tin “BVTM Gangwhoo làm chết người” đã ngập tràn đầy trên Google.

BVTM Gangwhoo ưu tiên sự an toàn của khách hàng lên làm mục tiêu chính

BVTM Gangwhoo đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu
BVTM Gangwhoo đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu

Không phải ngẫu nhiên mà Gangwhoo được Bộ Y Tế công nhận là một “BVTM”, để có thể trụ vững trong ngành thẩm mỹ này mặc dù chỉ mới thành lập cách đây không lâu đòi hỏi chúng tôi phải đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn nhất định mà Bộ Y Tế đề ra.

Sự an toàn của khách hàng không chỉ khiến họ tin tưởng vào Gangwhoo hơn mà đồng thời đó cũng là những yêu cầu chuẩn mà Bộ Y Tế đề ra nếu muốn trở thành một “BVTM” đúng nghĩa.

Trước khi tiến hành phẫu thuật một ca thẩm mỹ nào đó, phía BVTM Gangwhoo đều đề nghị khách hàng kiểm tra sức khoẻ tổng quát và các xét nghiệm lâm sàng để xác minh họ có đủ sức khoẻ hay không. Trường hợp khách hàng chưa đáp ứng được điều kiện sức khoẻ, Gangwhoo sẽ tạm thời từ chối làm dịch vụ để tránh dẫn đến những sai sót về sau.

Nhờ sự chuyên nghiệp và kĩ càng trong các khâu dù là nhỏ nhất như vậy, nên đã có hàng trăm ngàn khách hàng đến và ở lại với Gangwhoo qua nhiều năm. Vì vậy mà khi có những tin đồn nổ ra, hầu như không có ai hoàn toàn tin vào những lời nói mà các trang báo ấy viết.

Báo chí nói gì về BVTM Gangwhoo

Đánh giá của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Gangwhoo

Chị Tiên –  mẹ bỉm sửa 3 con sau khi làm dịch vụ hút mỡ bụng tại Gangwhoo

Sau khi sinh xong bé thứ 3 là vòng 2 mình lên đến 90cm, lúc đó bản thân chỉ có thể mặc những bộ đồ rộng để che đi cái eo quá khổ. Gần đây ông xã mình có nghe đến dịch vụ hút mỡ bụng mới Lipo Ultrasound ở Gangwhoo nghe nói an toàn tuyệt đối nên chở mình đến làm. Sau gần 60 phút với gần 3l mỡ thừa được lấy ra ngoài giờ eo của mình phẳng lì.

Liệu trình hút mỡ bụng Lipo Ultrasound tại Gangwhoo
Liệu trình hút mỡ bụng Lipo Ultrasound tại Gangwhoo

Chị khách sau khi thực hiện xong liệu trình cắt mí 4in1 Plasma tại Gangwhoo khiến ai cũng ngỡ ngàng:

Trước khi tiến hành nâng mũi thật thì bác sĩ có cho em xem mô phỏng dáng mũi qua máy chụp X-quang AI mới bên Gangwhoo, em có thể hình dung được mũi em sau nâng như thế nào. Nhìn hình mô phỏng đã thấy đẹp rồi mà ra thành quả em còn thấy đẹp hơn nhiều nữa.

Dáng mũi Sline là dáng mũi được ưa chuộng nhất tại Gangwhoo
Dáng mũi Sline là dáng mũi được ưa chuộng nhất tại Gangwhoo

BVTM Gangwhoo trong nhiều năm liền luôn tiên phong là một trong những BVTM lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Sự việc “BVTM Gangwhoo làm chết người” đã có kết quả sau cùng để xoá bỏ mọi tin đồn thất thiệt thời gian vừa qua. Rất cảm ơn các khách hàng vẫn luôn tin tưởng vào dịch vụ làm đẹp tại Gangwhoo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *